สำหรับผู้ที่เล่นเกมไพ่เท็กซัสโบย่าผ่าน Facebook หาก Facebook ถูกแฮค นั่นหมายความว่าชิพเกมของเราก็มีสิทธิ์ที่จะถูกแฮคด้วย! ดังนั้นเพจเราจึงนำบทความดี ๆ มาบอกกล่าว เพื่อให้นักเล่นเกมไพ่เท็กซัสป้องกันภัยจาการแฮคกันค่ะ



                  ตั้งค่า Facebook อย่างไร ให้ปลอดภัยจากการโดน Hack และ Spam! ควรเปลี่ยนและตั้งพาสเวิร์ดใหม่อยู่เสมอ อาจจะเดือนละครั้ง และในการตั้งพาสเวิร์ดนั้นควรมีทั้ง ตัวอักษร, ตัวเลข และสัญลักษณ์พิเศษ (#$%^&!@) ปนอยู่ในพาสเวิร์ดด้วย เพื่อให้คาดเดายากขึ้น โดยวิธีการเปลี่ยนพาสเวิร์ดบนเฟซบุ๊กให้ทำตามขั้นตอนดังนี้





                คลิกที่เมนู ตั้งค่าบัญชีผู้ใช้ (Account Settings) > คลิกเลือก ทั่วไป (General) > คลิกเลือก รหัสผ่าน (Password) > คลิกเลือก แก้ไข (Edit)








◊◊◊   ไม่รับแอดบุคคลแปลกหน้าที่ไม่รู้จัก และควรหาข้อมูลหรือคลิกเข้าไปดูโปรไฟล์ของบุคคลที่มาขอเราเป็นเพื่อนเสียก่อน







◊◊◊   ไม่กดรับ Request เกมหรือแอพฯ ใดๆ  จากเพื่อน ๆ  จนกว่าจะตรวจสอบให้แน่ชัดว่านี่คือเกมจริง ๆ ไม่ใช่สแปม



◊◊◊ เปิดใช้งาน HTTPS (https คืออะไร ?) เพื่อเชื่อมต่อการใช้งานเฟซบุ๊กแบบปลอดภัย (แนะนำให้เปิด) โดยวิธีการเปลี่ยน Https เพื่อเข้ารหัสความปลอดภัยในการเชื่อมต่อกับเฟซบุ๊กมีขั้นตอนดังนี้ครับ





                คลิกที่เมนู ตั้งค่าบัญชีผู้ใช้  (Account Settings) > คลิกเลือก ความปลอดภัย (Security) > คลิกเลือก เรียกดูแบบปลอดภัย (Secure Browsing) > คลิก แก้ไข (Edit) > ติ๊กในช่อง เรียกดู Facebook บนการ...





◊◊◊   อย่าคลิกลิงก์แปลก ๆ ลิงก์น่าสงสัย ที่อยู่บน Wall ตัวเองหรือของเพื่อน ๆ ให้สันนิษฐานไว้ก่อนอาจจะเป็นไวรัสได้ 

◊◊◊   ควรติดตั้งโปรแกรมป้องกันไวรัส (Antivirus) ลงบนคอมพิวเตอร์ที่ใช้งานและอัพเดทอยู่เป็นประจำ เพราะโปรแกรมป้องกันไวรัสเป็นปราการสำคัญที่จะป้องกันไวรัสไม่ให้ติดและแพร่ กระจายในเครื่องคอมพิวเตอร์




ขอขอบคุณข้อมูลดีๆ จาก kapook.com


ติดต่อได้ที่  :  080  680  4670      ไลน์ไอดี  :  pumkinpink

เติมเงินไพ่เท็กซัส Texas Refill google.co.th
Copyright © 2013 ขายชิพไพ่เท็กซัสโบย่า and Blogger Templates - Anime OST.